Ngoài việc quan tâm tới sản phẩm, khách hàng thường quan tâm tới chính sách bảo hành.
 
1. Middoor đưa ra chính sách bảo hành đối với từng loại sản phẩm khác nhau dán trên sản phẩm.
 
2. Sản phẩm bảo hành còn hóa đơn, phiếu bảo hành hoặc nguyên tem mác, hình dạng.
 
3. Middoor chỉ bảo hành các sản phẩm lỗ do nhà sản xuất, còn do lắp đặt, do người dùng không bảo hành.
 
4. Trường hợp lỗi do nhà sản xuất thì công ty hỗ trợ vận chuyển 1 chiều – còn 1 chiều khách hàng chịu cước. Trường hợp lỗi không phải do nhà sản xuất thì khách hàng chịu 100% phí vận chuyển và phí bảo hành. ( Công ty vẫn hỗ trợ khách hàng hết mức với những trường hợp cụ thể).
 
Nếu quý khách thấy khó khăn trong việc bảo hành xin liên hệ với trung tâm bảo hành điện thoại 039 922 2489